Đây là mẫu iPhone bán chạy nhất nửa đầu năm 2022 tại Việt Nam
iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn nhờ những ưu đãi nội tại về trải nghiệm, thương hiệu.
Theo thống kê tại một số hệ thống bán lẻ smartphone tại Việt Nam, iPhone là sản phẩm bán chạy nhất nửa đầu năm 2022 khi chiếm nhiều vị trí trong danh sách top 5.
Điện thoại iPhone 13 Pro Max đứng đầu bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất nửa năm đầu 2022.
Đơn cử như 1 hệ thống bán lẻ ở Việt Nam, trong quý II/2022, iPhone chiếm khoảng 63% số máy bán ra toàn hệ thống. Sau iPhone, Di Động Việt ghi nhận các dòng Samsung S series và A series đứng ở các vị trí tiếp theo, chiếm khoảng 11% và Xiaomi khoảng 3%, cuối cùng là 23% cho các sản phẩm khác.
“So với quý I/2022, top các sản phẩm bán chạy trong quý II không có nhiều biến động, iPhone vẫn đang là dòng máy có sức mua cao. Trong khi, Galaxy A series nằm trong top 5 bán chạy của quý II, nhưng khi so tổng thể nửa đầu 2022 thì chỉ đứng thứ 6”.
So sánh số bán giữa quý II và nửa đầu năm 2022 trong lĩnh vực bán lẻ smartphone
Top điện thoại bán chạy nhất quý II năm 2022 theo số liệu từ 1 hãng bán lẻ ở Việt Nam
Tại TechOne, top 5 doanh số (lượng máy bán ra) trong 6 tháng đầu năm lần lượt là iPhone 13 Pro Max (chiếm 32,8% lượng máy bán ra), trong đó màu xanh lá tuy ra mắt sau (vào cuối tháng 3/2022) nhưng lại có lượng bán ra áp đảo so với những phiên bản màu khác (chiếm 22,5% lượng iPhone 13 Pro Max bán ra), theo sau là iPhone 12 Pro Max (chiếm 14,3% lượng máy bán ra), iPhone 13 (chiếm 7,1% lượng máy bán ra), iPhone 11 (chiếm 3,5% lượng máy bán ra), Samsung Galaxy S22 Ultra (chiếm 2,6% lượng máy bán ra).
“Dự đoán iPhone 13 Pro Max vẫn sẽ dẫn đầu danh sách này cho đến khi cơn sốt iPhone 14 series đổ bộ vào tháng 9 năm nay. Nếu iPhone 14 series không có nhiều cải tiến nổi trội, khả năng cao iPhone 13 Pro Max vẫn sẽ đứng đầu danh sách trước khi Apple tung ra những chiến thuật kích cầu sau Tết 2023”
Có thể thấy, iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn nhờ những ưu đãi nội tại về trải nghiệm, thương hiệu. iPhone 11, model 3 năm tuổi vẫn chứng tỏ sức hút lớn khi mang lại các trải nghiệm ổn định.