Trang chủ » Redmi Note 7 Pro ra mắt tại TQ, camera 48MP, giá giật mình mà vẫn có chống nước.

Redmi Note 7 Pro ra mắt tại TQ, camera 48MP, giá giật mình mà vẫn có chống nước.

09/04/2019 84 lượt xem

Sau khi ra mắt tại Ấn Độ thì hôm nay Redmi Note 7 Pro chính thức được ra mắt tại Trung Quốc. Là phiên bản dành cho thị trường quê nhà, sản phẩm đã được phủ thêm lớp nano chống nước P2i.

 

Redmi Note 7 Pro bán tại Trung Quốc sẽ có ba màu, Neptune Blue (xanh), Nebula Red (đỏ) và Classic Red (cũng màu đỏ).

Về cấu hình phần cứng, Redmi Note 7 Pro có màn hình giọt nước kích thước 6.3-inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19.5:9.

Viền xung quanh màn hình chỉ có kích thước 1,95mm. Màn hình của máy cũng có chế độ hỗ trợ nhìn ngoài trời Sunlight Display và chế độ đọc sách Reading.

Cả mặt trước và mặt sau của máy đều có thiết kế kính cong 2.5D, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 chống xước tốt.

Sức mạnh của máy đến từ con chip 8 lõi Snapdragon 675, xây dựng trên quy trình 11nm FinFET, tích hợp lõi đồ họa Adreno 612, đi kèm 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Có khe cắm thẻ microSD cho người dùng nâng cấp dung lượng lưu trữ, tối đa 512GB.

Điểm khác biệt lớn nhất và đáng chú ý nhất giữa 2 phiên bản Redmi Note 7 Pro là công nghệ P2i. Với khả năng chống thấm nước nhờ lớp phủ nano, Redmi Note 7 Trung Quốc trở nên đáng giá hơn bản ra mắt tại Ấn Độ.

Ngoài ra, Redmi Note 7 Pro còn tích hợp công nghệ bảo mật vân tay một chạm, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt, tích hợp cảm biến hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện tử và có khả năng kháng nước tốt.

Giá bán Redmi Note 7 Pro tại Trung Quốc sẽ là 1.599 CNY (khoảng 5,5 triệu đồng). Điện thoại sẽ chính thức lên kệ từ ngày 22/03 với 3 tùy chọn màu Neptune Blue (xanh), Nebula Red (đỏ)Classic Red (cũng màu đỏ).

Cả 3 bản phối màu trên đều mang đến cảm giác sang trọng và ấn tượng. Trong khi bản Classic Red chỉ có một màu đồng nhất thì Neptune Blue và Nebula Red lại có thể chuyển đổi màu theo mọi góc nhìn.

 

Bình luận:

avatar
  Theo dõi  
Thông báo về
  • 15250
    Người truy cập hàng ngày
  • 457000
    Người theo dõi trên fanpage
  • 50000
    Người subscriber trên Youtube
  • 100
    Sản phẩm bán ra mỗi ngày