Kim loại nguyên khối – điểm cộng thiết kế cho dòng điện thoại tầm trung trên Galaxy J7+
Không chỉ là thông điệp khẳng định đẳng cấp từ chủ nhân, thiết kế kim loại nguyên khối trên smartphone đang là xu hướng thiết kế hàng đầu trên thị trường toàn cầu hiện nay.
Là một trong hãng điện thoại dẫn đầu thị trường, Samsung luôn không ngừng cải tiến và nâng cấp chất lượng thiết kế diện mạo trên hầu hết các dòng điện thoại của mình. Với sự ra mắt của Galaxy J7+, Samsung đã chính thức “thoát” mình ra khỏi thiết kế nhựa của các dòng smartphone trung cấp hiện nay.
Tưởng chừng như chỉ có những dòng flagship cao cấp như Galaxy S, Galaxy Note mới được “đặc quyền” sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với những đường cong “đánh gục ánh nhìn” các Samfan. Thế nhưng, Samsung đã lắng nghe ý kiến phản hồi từ người dùng trong suốt thời gian qua và đã quyết định thay đổi hoàn toàn phong cách thiết kế, khởi điểm là ở ngay dòng trung cấp Galaxy J. Với những đối thủ cùng tầm giá hiện nay, đa phần vẫn còn giữ thiết kế nhựa kém sắc sảo và không mấy sang trọng. Thiết kế mỏng nhẹ nhưng không kém phần tinh tế, Galaxy J7+ là một trong những cái tên khá hot trên thị trường smartphone trung cấp hiện nay. Người dùng nay đã có thể mở rộng phân khúc tìm kiếm của mình đối với smartphone trung cấp và cận cao cấp mà không còn phải “lăn tăn” quá nhiều về câu chuyện “Điện thoại rẻ thì thiết kế cũng phải rẻ”.
Sự kết hợp tinh tế giữa kim loại nguyên khối và kính cường lực dường như đã trở thành yếu tố “độc quyền” của Samsung trên những dòng cận cao cấp và trung cấp. Tuy phong cách thiết kế này đã quá quen thuộc với người dùng, thế nhưng các hãng điện thoại hiện nay vẫn chưa áp dụng đại trà, nhất là những hãng điện thoại giá rẻ, vẫn cố gắng kết hợp giữa kim loại và nhựa, phong cách đã lỗi thời từ nhiều năm trước và tập trung vào việc Marketing đánh bóng thương hiệu và không chú trọng đến chất lượng thật sự của sản phẩm.
Tạm kết: Yếu tố quyết định sức hút ban đầu của một sản phẩm công nghệ hiện nay chính là thiết kế ngoại hình, đó cũng chính là điểm cộng lớn của Samsung Galaxy J7+. Được đầu tư đúng đắn và rất “có tâm” trong đợt ra mắt lần này, Samsung liên tục tạo được “cú đúp” với con số đặt mua trước sản phẩm khá khủng, vượt trội hẳn so với các đối thủ hiện nay. Đây cũng là một thông điệp khẳng định giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm của Samsung trên thị trường smartphone hiện nay, khi mà các sản phẩm cùng tầm giá của các đối thủ chỉ tập trung chủ yếu vào việc quảng bá hình ảnh mà không nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm và lắng nghe người tiêu dùng.