Ưu đãi đặc quyền Samsung Elite và Chăm sóc đặc quyền Worry-Free
1. Phòng chờ hạng thương gia
Nội dung đặc quyền:
Tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cần Thơ không cần đặt chỗ trước. (Tối đa 04 lần cho 01 thiết bị, hạn sử dụng trước ngày 30/09/2018).
Cách thức sử dụng:
Người dùng lấy mã ưu đãi trên Samsung Elite qua ứng dụng Quà tặng Galaxy và đem mã ưu đãi kèm máy đến trực tiếp khu vực phòng chờ hạng thương gia để nhân viên xác nhận.
Áp dụng từ 29/09/2017 đến 30/09/2018
Hotline Quà tặng Galaxy: 0961 807 052; Hotline Samsung: 1800 588 889
2. Thứ 7 cà phê và xem phim miễn phí
Nội dung đặc quyền:
Miễn phí khi xem phim:
Mỗi thứ 7 sẽ có 1.200 mã ưu đãi dành cho người dùng Galaxy Note8 khi xem phim tại rạp CGV.
Mỗi mã ưu đãi có thể đổi một vé xem phim 2D miễn phí tại các rạp phim thuộc hệ thống CGV trên toàn
quốc. (Không áp dụng tại CGV Hoàng Văn Thụ và Vincom Đồng Khởi)
Miễn phí khi uống cafe:
Mỗi thứ 7 sẽ có 3000 mã ưu đãi dành cho người dùng Galaxy Note8 khi thưởng thức café, bánh ngọt tại Highlands Coffee.
Mỗi mã ưu đãi có giá trị 50.000đ và giảm trực tiếp trên hóa đơn ăn uống tại các cửa hàng thuộc hệ
thống Highlands Coffee toàn quốc.
Cách thức sử dụng:
Mỗi thiết bị Galaxy Note8 chỉ có thể lấy và sử dụng tối đa 01 mã ưu đãi CGV và 01 mã ưu đãi
Highlands Coffee trong cùng một ngày thứ 7, nhưng không giới hạn số lần thiết bị sử dụng ưu đãi trong tổng thời gian của chương trình. Số lượng mã ưu đãi mỗi thứ 7 là có hạn và ưu tiên cho người dùng xác thực mã trước.
Áp dụng từ 29/09/2017 đến 30/09/2018
Hotline Quà tặng Galaxy: 0961 807 052; Hotline Samsung: 1800 588 889
Chăm sóc đặc quyền Worry-Free
1) Đặc quyền 1 đổi 1
Áp dụng cho tất cả những điện thoại Galaxy Note8 chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành
(6060) từ 29/09/2017 đến hết 31/12/2017. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không thông báo trước.
Trường hợp Note8 gặp lỗi kỹ thuật:
+Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị (như thể hiện trên hóa đơn mua hàng), khách hàng
có thể mang thiết bị đến trung tâm bảo hành (TTBH) bất kì của Samsung để được kiểm tra. Nếu thiết bị
được xác nhận có lỗi kỹ thuật, TTBH sẽ thu lại máy lỗi và tiến hành đổi Galaxy Note8 mới tương ứng cho khách hàng.
+Sau 7 ngày kể từ ngày mua thiết bị (như thể hiện trên hóa đơn mua hàng), khách hàng có thể mang thiết bị đến TTBH bất kì của Samsung để được kiểm tra .Nếu thiết bị được xác nhận có lỗi kỹ thuật, TTBH sẽ sửa chữa miễn phí như quy định trong điều khoản bảo hành.
Hotline Samsung (miễn phí 24/7): 1800 588 889
Website hỗ trợ bảo hành: www.samsung.com/vn/support
Lưu ý: Hóa đơn mua hàng cần thể hiện ngày mua hàng và số IMEI hoặc số S/N của thiết bị. Trong trường hợp hóa đơn mua hàng không thể hiện IMEI hoặc S/N của thiết bị thì khách hàng có thể cung cấp hóa đơn mua hàng kèm các giấy tờ khác của đại lý bán lẻ có thể hiện IMEI hoặc S/N của thiết bị để chứng minh.
2) Hỗ trợ kĩ thuật tận nhà
Tất cả người dùng Galaxy Note8 chính hãng sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kĩ thuật tận nơi tại 10 thành phố gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Biên Hòa, Vinh, Nha Trang và Thái Nguyên:
+Khách hàng khi cần kiểm tra, sửa chữa Galaxy Note8 chỉ cần gọi đến hotline 24/7 miễn phí
của chương trình để cung cấp thông tin và yêu cầu hỗ trợ.
+Trong vòng 1 tiếng, kĩ thuật viên từ trung tâm bảo hành (TTBH) gần nhất sẽ liên hệ lại với
khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm đến nhận Galaxy Note8 của khách hàng.
+Trong thời gian chờ đợi máy của khách hàng được kiểm tra, sửa chữa tại TTBH, khách hàng
sẽ được nhận một điện thoại Samsung Galaxy để sử dụng tạm thời và phải trả lại thiết bị này nguyên vẹn khi kĩ thuật viên đến giao lại máy Galaxy Note8 của khách hàng.
Hotline hỗ trợ kĩ thuật tận nhà (miễn phí 24/7): 1800 588 889
3. Trả góp 0% trong 12 tháng – Thủ tục online nhanh chóng
Tận hưởng trả góp 0% lãi suất trong 06 tháng hoặc 12 tháng cho khoản giao dịch mua Galaxy Note8 chính hãng khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế từ ngày 29/09/2017 đến 31/12/2017 và hoàn tất đăng kí online.
Bước 1: Hoàn tất giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy Note8 chính hãng tại cửa hàng bán lẻ bằng thẻ tín dụng quốc tế dành cho cá nhân được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng đối tác bao gồm Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan và VietinBank.
Bước 2: Mở ứng dụng Quà tặng Galaxy trên điện thoại Galaxy Note8 vừa mua. Click vào chương trình trả góp 0% và chọn “Lấy mã ưu đãi”.
Bước 3: Truy cập trang web https://www.samsung.com/vn/galaxy/tra-gop, điền chính xác Mã ưu đãi vừa lấy và các thông tin về giao dịch thanh toán mua Galaxy Note8.
Bước 4: Hoàn tất các bước theo hướng dẫn trên trang web để đăng kí trả góp 0% lên đến 12 tháng cho giao dịch mua Galaxy Note8 của bạn. (*) (**)
(*) Việc đăng kí trả góp 0% trên trang web của Samsung phải được hoàn tất trong vòng 02 ngày kể từ ngày quẹt thẻ tín dụng thanh toán mua Galaxy Note8 và phải trước ngày ra sao kê thẻ tín dụng của chủ thẻ.
(**) Trong trường hợp chủ thẻ mua Galaxy Note8 cùng các sản phẩm hoặc phụ kiện khác thì giao dịch quẹt thẻ thanh toán mua Galaxy Note8 phải được tách riêng. Số tiền trả góp hợp lệ tối đa là bằng với giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) của Galaxy Note8, không bao gồm bất kì sản phẩm hoặc phụ kiện nào khác.