Tuyển Chuyên viên Digital Marketing
Số lượng tuyển: 2 người
Hình thức làm việc:
Làm việc toàn thời gian cố định.
Mô tả công việc:
– Tối ưu hóa chi phí và ngân sách cho các từ khóa trong mỗi chiến dịch Google Adwords
– Chịu trách nhiệm xây dựng và cập nhật các từ khóa mới nhằm mục đích SEO website của công ty.
– Thống kê và báo cáo về sự hiệu quả các của từ khóa đã SEO trong tháng tương ứng với lượng truy cập và thứ hạng của website trên Google search
– Cập nhật và nghiên cứu những sự thay đổi của Google về các chỉ tiêu nhằm xếp hạng website.
– Báo cáo hàng tuần về các chỉ số liên quan đến website của công ty (lượng truy cập, số visit trung bình từng ngày, tỷ lệ thoát trang, vv….)
– Thường xuyên nghiên cứu và báo cáo về hành vi tìm kiếm thông tin của khách hàng trước khi mua sắm. Từ đó xây dựng các chiến lược từ khóa cho từng ngành hàng.
– Chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng, nội dung, làm việc với agency để hoàn thiện các Landing Page phục vụ mục đích đặt hàng, mini game, event, vv…..
– Tìm kiếm, nghiên cứu và đánh giá về mức độ tiềm năng của các kênh tìm kiếm khác như Bing, Cốc Cốc, vv…..
– Báo cáo ngân sách, đo lường & thống kê các chỉ số đạt được (CTR, chi phí cho 1 lượt click, vv….) cũng như đánh giá hàng tuần về mức độ hiệu quả các chiến dịch đã triển khai thông qua kênh SEM
– Đề xuất những ý tưởng mới nhằm tăng lượt visit website, giữ ổn định thứ hạng website khi tìm kiếm qua Googles
Quyền lợi:
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội để phát huy tối đa khả năng làm việc của bản thân;
– Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
– Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
– Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
– Đãi ngộ khác : Lương tháng thứ 13, nghỉ mát, team building,…
Yêu câu:
Nắm vững các chỉ số đo lường hiệu quả của chiến dịch Marketing thông qua kênh SEM
Nắm vững và hiểu bản chất của các chỉ số khi set up các chiến dịch quảng cáo Google ads
Nắm vững các chỉ số đo lường hiệu quả của hoạt động SEO với website"
Sử dụng tốt và thành thạo tin học văn phòng như word, excel, power point.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing (Tối thiểu 1 năm có kinh nghiệm chạy QC Google ads, Youtube ads)
Kỹ năng tư duy về Marketing tốt
Kỹ năng phân tích vấn đề, báo cáo công việc rõ ràng, cụ thể.
Kỹ năng xây dựng chiến lược Marketing qua kênh SEM
Kỹ năng quản lý thời gian làm việc tốt, hoàn thành các công việc theo đúng Deadline đã đề ra
Ý thức trách nhiệm cao với công việc đã giao cho
Ham học hỏi, luôn xác định tư tưởng phát triển bản thân mỗi ngày.
Luôn có ý chí cầu tiến trong công việc.
Sáng tạo, đam mê Marketing.
Nắm rõ nhiệm vụ và trách nhiệm trong công việc.
Chủ động trong việc báo cáo và triển khai công việc
Hình thức ứng tuyển:
Tại Hà Nội:
– Nộp Hồ sơ qua Email: tuyendungtechone@gmail.com hoặc liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng HCNS – Tầng 4 Số 113 Phố Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.
– Điện thoại liên hệ: (04)62 91 81 82
– Lưu ý:
+ Nếu ứng viên gửi hồ sơ qua email chỉ cần gửi CV giới thiệu về bản thân mô tả quá trình công tác, kinh nghiệm v.v..kèm theo 01 ảnh thẻ ( không cần scan bằng cấp,giấy khám SK…).
+ Ứng viên liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp: nhận hồ sơ từ 08h00 – 17h30 mỗi ngày ( trừ ngày chủ nhật)
Xin phép chỉ liên hệ hồ sơ đạt yêu cầu.