Trang chủ » Khám phá Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng đẳng cấp 5 sao của Samsung

Khám phá Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng đẳng cấp 5 sao của Samsung

09/04/2019 335 lượt xem

Samsung luôn là một trong những công ty hàng đầu về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, mới đây Công ty điện tử Samsung Vina lại tiếp tục cho ra mắt thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng mới theo chuẩn 5 sao nhằm đem đến cho các “tín đồ” sự hài lòng cao nhất.

 

Theo đó Samsung đang cung cấp cho người dùng 3 hình thức chăm sóc khách hàng bao gồm: Hỗ trợ từ xa; Chăm sóc thông minh; Hỗ trợ trực tuyến. Hãy cùng điểm qua điểm nổi bật của mỗi loại dịch vụ nhé.

Hỗ trợ từ xa

Đa số người dùng phổ thông thường không quá quan tâm đến việc nâng cấp phần mềm nên đôi khi có những vấn đề xảy ra rất dễ xử lý nhưng họ lại không thể làm được. Nếu phải đem máy đến các trung tâm bảo hành thì lại mất thời gian, ngại trời mưa trời nắng, trong khi đó với dịch vụ Hỗ trợ từ xa này người dùng chỉ việc ngồi ở nhà thao tác để được giúp đỡ, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

 

Hỗ trợ từ xa sẽ cho phép nhân viên Tổng Đài Hỗ Trợ của Samsung truy cập từ xa vào Smartphone và Smart TV của khách hàng một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Từ đó kỹ thuật viên Samsung có thể chẩn đoán, tinh chỉnh cài đặt, nâng cấp phần mềm…giúp tối ưu hóa việc vận hành của thiết bị.

 

Screen Shot 2016-06-29 at 3.48.21 PM.png

 

Đối với cả sản phẩm là smartphone, máy tính bảng, người dùng sẽ lần lượt thực hiện các bước:

  1. Cài đặt “Smart Tutor” từ Galaxy Apps/Play Store

  2. Gọi tới Tổng Đài Hỗ Trợ 24/7 miễn phí của Samsung (*)

  3. Cung cấp mã PIN gồm 6 số cho kỹ thuật viên

  4. Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp truy cập vào thiết bị của bạn để chẩn đoán, cài đặt theo yêu cầu

Ngoài ra chúng ta cũng có thể dùng ngay ứng dụng Quà tặng Galaxy, vào trong tab “Dịch vụ” và chọn Hỗ trợ từ xa. Xem thêm chi tiết tại đây.

 

Screen Shot 2016-06-29 at 3.47.30 PM.png

 

Đối với TV chúng ta có thể:

  1. Gọi tới Tổng Đài Hỗ Trợ 24/7 miễn phí của Samsung (*)

  2. Mở Menu trên TV của bạn và vào phần Hỗ Trợ

  3. Chọn Quản lý từ xa và cung cấp mã PIN cho nhân viên Samsung

  4. Nhân viên sẽ trực tiếp truy cập vào TV của bạn để chẩn đoán theo yêu cầu Khách hàng

 

Tham khảo thêm tại đây.

Chăm sóc thông minh

 

Với việc khai trương thêm các cửa hàng Trải nghiệm Samsung (SES), khách hàng sẽ có thêm cơ hội được hỗ trợ miễn phí tại hệ thống này. Người dùng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc thông minh của Samsung bao gồm Nâng cấp phần mềm và chuẩn đoán nhanh để tìm các lỗi về phần mềm cũng như phần cứng. Nếu máy thực sự bị lỗi và cần gửi lên trung tâm bảo hành, chúng ta cũng có thể yên tâm gửi máy tại đây và nhân viên của hãng sẽ chuyển đến Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng để sửa chữ trong thời gian sớm nhất.

 

Với cam kết sửa chữa trong vòng 24 tiếng làm việc và cho mượn điện thoại trong thời gian chờ sửa chữa, hãy an tâm chiếc điện thoại “yêu quý” của bạn sẽ được chăm sóc tốt và không bị gián đoán việc liên lạc trong thời gian chờ sửa máy.

 

Dịch vụ Chăm Sóc Thông Minh đang có mặt tại các cửa hàng Trải nghiệm trên toàn quốc và luôn sẵn sàng để phục vụ.

Hỗ trợ trực tuyến

Screen Shot 2016-06-29 at 4.05.20 PM.png

 

Sau cùng là dịch vụ hỗ trợ trực tuyến (Live Chat). Đây là kênh hỗ trợ qua Internet để kết nối khách hàng với trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Samsung. Nhờ vào kênh chat trực tuyến này, người dùng có thể nhận sự hỗ trợ từ xa cho dù họ ở bất kỳ đâu.

 

 

Nếu đang có câu hỏi cần được giải đáp về mọi sản phẩm và dịch vụ của Samsung, bạn có thể ghé vào đây để bắt đầu.

Nhận xét

Khi mẫu mã sản phẩm ngày càng trở nên nhiều hơn, hấp dẫn hơn, giá thành cạnh tranh hơn thì dịch vụ hậu mãi là điều mà khách hàng đặt tiêu chí để lựa chọn thương hiệu họ yêu thích. Samsung đang tiếp tục phát triển những dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn, nhanh chóng và tiện lợi hơn để đem đến cho khách hàng của họ sự hài lòng và tin cậy.

 

(*) Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800-588-889 hoạt động 24/7 (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần)

 
0 0 Bình chọn
Article Rating

Bình luận:

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • 15250
    Người truy cập hàng ngày
  • 457000
    Người theo dõi trên fanpage
  • 50000
    Người subscriber trên Youtube
  • 100
    Sản phẩm bán ra mỗi ngày
Chat facebook
0
Nhấn vào đây để bình luận.x
()
x