Trang chủ » Oppo chính hãng đang gặp rắc rối tại Việt Nam?

Oppo chính hãng đang gặp rắc rối tại Việt Nam?

09/04/2019 552 lượt xem

Oppo chính hãng Việt Nam gặp rắc rối khi phân phối

Những vụ tranh cải nổ ra giữa việc nhà phân phối Oppo của Việt Nam không công nhận việc phân phối sản phẩm từ nhà phân phối khác và yêu cầu thu hồi các sản phẩm đã bán ra thị trường.

Oppo Việt Nam đòi thu hồi sản phẩm F1 từ FPT

Oppo Việt Nam đòi thu hồi sản phẩm F1 từ FPT

Được biết, Oppo là một thương hiệu điện thoại lớn tại Trung Quốc, đã xâm nhập thị trường điện thoại Việt Nam từ vài năm trước, và đến thời điểm hiện nay, những sản phẩm của thương hiệu này được người dùng chào đón rất nhiệt tình, vì thế Oppo không khó khi trở thành một trong những thương hiệu điện thoại tốt nhất tại Việt Nam, thế những hãng này đang gặp một sự cố mà có thể nói là chưa từng xảy ra từ trước đến nay.

Sự cố xảy ra khi, FPT phân phối sản phẩm F1 vừa được ra mắt đến các đại lý bán lẻ với giá bán rẻ hơn gần 1 triệu đồng sản phẩm của Oppo Việt Nam bán ra và nói với họ rằng đây là sản phẩm chính hãng thông qua Oppo toàn cầu. Khi vừa nhận được tin tức trên, Oppo Việt Nam đã nhanh chóng gửi văn bản đến các đại lý bán lẻ và khẳng định rằng, đó không phải là hàng chính hãng được công ty “gốc” giao quyền bán tại Việt Nam.

Theo nguồn tin từ phía Oppo Việt Nam cho hay, sản phẩm F1 do FPT phân phối là lô hàng được nhập từ một nhà mạng Đài Loan, và sản phẩm này chỉ bán cho khách hàng ký hợp đồng dài hạn với nhà mạng này thôi, nhưng không thể tin bằng cách nào mà sản phẩm này lại về được Việt Nam. Ngoài ra, theo Oppo Việt Nam, họ được Oppo Global ủy quyền bán các sản phẩm Oppo tại Việt Nam, vì thế những sản phẩm của FPT không phải là hàng chính hãng và họ được quyền thu hồi và mang số sản phẩm đó giao cho phía Oppo Đài Loan xử lý.

Sản phẩm F1 từ FPT

Sản phẩm F1 từ FPT

Mặc dù mọi chuyện đang rất  “nóng”, nhưng phía FPT vẫn chưa lên tiếng cũng như chưa đưa ra phản hồi về số sản phẩm F1 của mình. Theo giới công nghệ phân tích, đây được xem là một trường hợp rất hy hữu, vì từ trước đến nay chưa từng xảy ra trường hợp tương tự như trên, chưa từng có trường hợp nào bị phản ánh là phân phối "chui" và bị hãng "mẹ" yêu cầu thu hồi lại sản phẩm.

Một điện thoại được phân phối từ công ty “gốc” sẽ được hưỡng nhiều quyền lợi, từ bảo hành máy, các linh kiện bên trong máy, phụ kiện, và tất cả các dịch vụ ưu đãi dành cho sản phẩm đó. Hiện tại, “cuộc chiến” này vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

>> Xem thêm: Oppo R7s giá bao nhiêu

0 0 Bình chọn
Article Rating

Bình luận:

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • 15250
    Người truy cập hàng ngày
  • 457000
    Người theo dõi trên fanpage
  • 50000
    Người subscriber trên Youtube
  • 100
    Sản phẩm bán ra mỗi ngày
0
Nhấn vào đây để bình luận.x
()
x