Trang chủ » Những dự án bị cho là “thất bại” của Apple trong năm 2015

Những dự án bị cho là “thất bại” của Apple trong năm 2015

09/04/2019 339 lượt xem

Những dự án bị cho là “thất bại” của Apple

Trong năm 2015, Apple đã có những sản phẩm công nghệ được giới công nghệ đánh giá không cao. Sau đây mình sẽ điểm danh những sản phẩm đó!

1. Apple TV

những lỗi ngớ ngẩn trong Apple TV

Sản phẩm này đã ngốn đi 3 năm chuẩn bị của Apple nhưng cuối cùng lại không thu về kết quả đúng như mong đợi. Tuy thiết bị đã được nâng cấp qua một thời gian nhưng vẫn chưa thực sự hoàn thiện. Người dùng đã phản ánh về tình trạng lỗi phần mềm của sản phẩm này. Đồng thời Apple TV cũng không có nhiều ứng dụng nên không phát huy hết tác dụng của mình. Đây là một trong những sản phẩm được cho là thất bại của Apple, hãng điện thoại được cho là đề cao sự hoàn hảo

2. Apple Smart Battery Cover

sạc pin dự phòng kiêm vỏ ốp có hình dáng xấu xí

Đây là một thiết bị sạc pin dự phòng kiêm vỏ ốp được Apple cho ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù sản phẩm này có tính năng cũng như tiện lợi hơn rất nhiều so với các sản phẩm của các hãng phụ kiện khác và giá cả thì chỉ có 99USD nhưng lại bị chê tơi tả vì thiết kế kiểu dáng quá xấu xí. Phần mặt lưng gù xấu xí cộng thêm việc không thể cắm được tai nghe 3.5mm, vì thế đây cũng được cho là một thất bại của hãng sản xuất Apple!

3. Apple Music

Apple music chưa có nhiều đột phá

Đây là một trong những dịch vụ của Apple đưa ra để cạnh tranh với thị trường nghe nhạc trực tuyến từ Spotify. Dịch vụ này được cho là khá đắt và không có các chương trình giảm giá. Thêm vào đó, Apple music chưa có những tính năng gì để hấp dẫn được người dùng chuyển đổi từ các dịch có sẵn trên thị trường sang Apple Music. Spotify có hơn 20 triệu thuê bao trong khi Apple music chỉ có hơn 6,5 triệu. Đây cũng là một sản phẩm không mấy thành công của Apple.

Qua bài viết trên mình đã tổng hợp một số sản phẩm “thất bại” của Apple. Cho thấy được một điều, rằng có là nhà sản xuất lớn, hay thương hiệu nổi tiếng thì vẫn có những thất bại xảy ra. Nhưng vì những thành công quá nổi bật nên Apple đã lấn áp được những thất bại nhỏ này để giữ vững thương hiệu “quả táo cắn dở” của mình. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị!

0 0 Bình chọn
Article Rating

Bình luận:

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • 15250
    Người truy cập hàng ngày
  • 457000
    Người theo dõi trên fanpage
  • 50000
    Người subscriber trên Youtube
  • 100
    Sản phẩm bán ra mỗi ngày
Chat facebook
0
Nhấn vào đây để bình luận.x
()
x