Trang chủ » Đính chính thông tin “TechOne khuyến mãi gây hiểu lầm”

Đính chính thông tin “TechOne khuyến mãi gây hiểu lầm”

09/04/2019 432 lượt xem

Trước thông tin TechOne khuyến mãi gây hiểu lầm khách hàng, đại diện TechOne đã có buổi làm việc trực tiếp với khách hàng để làm rõ thông tin.

Vào ngày 17/8, Doanh nghiệp Việt Nam đã đăng tải bài viết “Công ty Tech One Việt Nam bị khách hàng tố "khuyến mãi lừa đảo" . Cụ thể, vào ngày 31/7, một khách hàng tên Nguyễn Bá Quỳnh A. đã đến cửa hàng Tech One có địa chỉ 45 Hàng Bài, Hoàn Kiếm (thuộc Công ty TNHH Tech One Việt Nam có trụ sở chính tại 113 Thái Hà) để mua chiếc iPad 4. Tại đây nhân viên cửa hàng có tư vấn về chương trình khuyến mãi của hệ thống và khi khách hàng nếu mua sản phẩm của Tech One sẽ được ưu đãi khuyến mại tặng 01 chiếc Sim 3G "Xài thả ga" trị giá 1,5 triệu.  Và đã gây hiểu lầm cho khách hàng rằng tài khoản trong sim là 1.5 triệu đồng. Vậy nên khi đem sim về dùng, khách hàng kiểm tra không thấy có 1.5 triệu trong tài khoản nên đã nghĩ rằng mình bị “ lừa đảo” khuyến mãi ảo.

Tuy nhiên, đại diện TechOne  đã đến gặp và trao đổi để giải thích cho khách hàng hiểu nội dung khuyến mãi của sim thực chất như sau:

Sim khi được giao cho khách hàng sẽ được tặng 3GB trong tài khoản

Tặng tiếp 2,4GB / tháng x 11 tháng tiếp theo với điều kiện trừ 30.000đ / tháng

Dung lượng còn dư mỗi tháng sẽ không được dồn cho tháng kế tiếp.Dung lượng sử dụng vượt 2,4 GB được tặng sẽ bị tính cước 200đ/MB

*** Thông tin sim do nhà mạng cung cấp

Trong khi giải thích, nhân viên TechOne do lỗi nghiệp vụ đã không làm rõ được nội dung khuyến mãi như trên và gây hiểu lầm với khách hàng. Trong buổi gặp a.QA, anh cũng đã xác nhận lại với phía TechOne như sau:

“ Vào ngày 31/07 vừa qua  tôi có mua một sản phảm của công ty TechOne Việt Nam đó là chiếc iPad 4 và được công ty tặng tôi một chiếc sim 3G xài thả ga với dung lượng lớn có giá trị là 1.5 triệu. Sau khi về sử dụng truy cập Internet được một thời gian thì sim báo hết tiền. Tôi đã bức xúc và viết đơn yêu cầu TechOne giải thích về việc trên thì được biết chiếc sim có giá trị 1.5 triệu sẽ được tính quy đổi ra dung lượng hàng tháng cộng vào tài khoản sim cho tôi.

Ngay sau khi nhận được phản hồi của Công ty TechOne và trực tiếp là Anh Nguyễn Mạnh Cường –Phó Giám đốc công ty giải thích, tôi đã hiểu rõ được khúc mắc trên. Anh Cường chia sẻ do hôm tôi mua sản phẩm của TechOne, có nhân viên không nắm rõ thông tin khuyến mãi nên dẫn tới việc tôi hiểu lầm là trong sim sẽ có 1.5 triệu sẵn trong tài khoản. Vậy tôi viết đơn này để trình bày với các quý cơ quan thông tấn báo chí được biết tránh đưa thông tin dẫn đến hiểu lầm giống như tôi.

Trân trọng cảm ơn TechOne đã giải quyết nhanh chóng ý kiến khách hàng tránh hiểu lầm không đáng có

Hà Nội ngày 17/08/2015”

Đơn đính chính của anh Q.A

Vậy TechOne cũng xin đính chính lại để tất cả các khách hàng khác có thể hiểu được sự việc và không gặp những hiểu lầm tương tự khi mua hàng.

*** Sau khi nhận được thông tin đính chính hiểu lầm trên từ phía khách hàng và TechOne,các báo được nhận thông tin hiểu lầm đã xóa bài viết vì nội dung không chính xác.

 

0 0 Bình chọn
Article Rating

Bình luận:

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • 15250
    Người truy cập hàng ngày
  • 457000
    Người theo dõi trên fanpage
  • 50000
    Người subscriber trên Youtube
  • 100
    Sản phẩm bán ra mỗi ngày
0
Nhấn vào đây để bình luận.x
()
x