[UPDATE] CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ 2024 (Áp dụng từ 01/04/2024)
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN CHUNG
Đối với tất cả các sản phẩm hàng Công ty nếu bị lỗi quý khách vui lòng mang trực tiếp đến Trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc để được bảo hành (theo chính sách của hãng tại thời điểm đi bảo hành). Đối với các sản phẩm hàng nhập khẩu và máy cũ do TechOne phân phối sẽ được bảo hành tại TTBH TechOne: – Máy phát sinh lỗi phần cứng do nhà sản xuất và chưa có tác động do lỗi người dùng. Tất cả các sản phẩm được bảo hành cả nguồn và màn hình trong thời gian bảo hành. Công ty chỉ bảo hành màn hình trong các trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng; lỗi hiển thị; lỗi phản quang, đốm sáng, chết điểm từ 03 điểm trở lên. Không đổi và Bảo hành trong các trường hợp màn hình bị trầy xước, sứt mẻ, móp méo, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực…(Riêng màn hình Macbook, Công ty không bảo hành lỗi tróc phản quang do quá trình sử dụng). – Pin chai trên 19% sẽ được thay thế pin miễn phí trong thời gian bảo hành. – Quý khách hàng chỉ nhận máy và phiếu bảo hành khi khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình mua máy và chắc chắn không có tài khoản iCloud,Google, Samsung Acc, Mi Cloud, Oppo Acc…. trong máy. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi máy bị lỗi thẩm mỹ như bong tróc, trầy xước, cong vênh, móp hay nứt vỡ và các tài khoản trong máy với sản phẩm đã ra khỏi Cửa hàng nếu chưa được ghi chú trên Hóa đơn bán hàng. – Không đổi và bảo hành khi máy bị tác động lỗi do người dùng (Trầy xước, sứt mẻ, móp méo, cong vênh, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực, chập cháy, quỳ tím bị đổi màu vì bất kỳ lý do gì kể cả các sản phẩm có tính năng kháng nước…) – Không bảo hành với các trường hợp máy đã đưa đến 1 bên thứ 3 khác để sửa chữa ngoài TechOne, các sản phẩm phụ kiện mất tem bảo hành. Lưu ý: Các trường hợp máy bị cấn móp, xước xát, khi nhập lại máy TechOne sẽ trừ phí khách hàng theo quy định nhập máy cũ của cửa hàng. |
Sản phẩm | Phạm vi bảo hành | Quyền lợi bảo hành | Thời gian 1 đổi 1 (tính từ ngày mua hàng) | Thời gian bảo hành | Địa chỉ bảo hành |
MÁY MỚI CÔNG TY (BAO GỒM APPLE WATCH) | Toàn bộ lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | Quyền lợi bảo hành theo chính sách của hãng, thời gian chuyển hãng từ 30 – 45 ngày làm việc với các sản phẩm Apple vả 5 – 10 ngày làm việc với các sản phẩm hãng khác tùy theo tình trạng lỗi của máy. | 48 tiếng (iMac và Macbook không có chính sách đổi 1-1) | 12 tháng | TTBH CHÍNH HÃNG |
Các lỗi người dùng : Trầy xước, sứt mẻ, móp méo, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực, chập cháy, quỳ tím bị đổi màu vì bất kỳ lý do gì… | KHÔNG BẢO HÀNH |
MÁY IPHONE (CAT-TBH,/ DAT-TBH) | Toàn bộ lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | Sửa chữa, thay thế linh kiện | 48 tiếng | 12 tháng | TTBH TECHONE |
Các lỗi người dùng : Trầy xước, sứt mẻ, móp méo, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực, chập cháy, quỳ tím bị đổi màu vì bất kỳ lý do gì… | KHÔNG BẢO HÀNH | ||||
MÁY MỚI NHẬP KHẨU (BAO GỒM APPLE WATCH) | Toàn bộ lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | Sửa chữa, thay thế linh kiện | 48 tiếng (iMac và Macbook không có chính sách đổi 1-1) | 12 tháng | TTBH TECHONE |
Các lỗi người dùng : Trầy xước, sứt mẻ, móp méo, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực, chập cháy, quỳ tím bị đổi màu vì bất kỳ lý do gì… | KHÔNG BẢO HÀNH |
Lưu ý: Đã có rất nhiều sản phẩm như iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, AirPods…mới nguyên seal chưa active sau khi được active tại Việt Nam thì không còn đủ 12 tháng bảo hành theo thời gian tiêu chuẩn của Apple. Do thời gian lưu kho lâu, vận chuyển giữa các khu vực địa lý xa nhau mất nhiều thời gian… Mà Apple lại tự động kích hoạt online sau 03 tháng kể từ ngày xuất xưởng nên đã sảy ra tình trạng đó. Đây là rủi ro bất khả kháng mà TechOne không thế kiểm soát được, kính mong được quý khách thông cảm.
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng TechOne sẽ chịu trách nhiệm bảo hành đủ 12 tháng theo chính sách bảo hành của TechOne cho sản phẩm đó tính từ ngày khách hàng mua máy.
Sản Phẩm | Phạm Vi Bảo Hành | Quyền Lợi Bảo Hành | Thời gian 1 Đổi 1 (Tính từ ngày mua hàng) | Thời Gian Bảo Hành | Địa Chỉ Bảo Hành |
MÁY IPHONE CŨ | Toàn bộ lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | Sửa chữa, thay thế linh kiện | 15 ngày đầu tiên | 6 tháng | TTBH TECHONE |
Các lỗi người dùng : Trầy xước, sứt mẻ, móp méo, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực, chập cháy, quỳ tím bị đổi màu vì bất kỳ lý do gì… | KHÔNG BẢO HÀNH | ||||
APPLE WATCH, IPAD, MACBOOK (DAT-TBH/ CŨ) | Toàn bộ lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | Sửa chữa, thay thế linh kiện | 15 ngày | 06 tháng | TTBH TECHONE |
Các lỗi người dùng : Trầy xước, sứt mẻ, móp méo, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực, chập cháy, quỳ tím bị đổi màu vì bất kỳ lý do gì… | KHÔNG BẢO HÀNH | ||||
AIRPODS, PENCIL, CHUỘT MAGIC MOUSE, BÀN PHÍM APPLE MỚI | Toàn bộ lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | Quyền lợi bảo hành theo chính sách của hãng, thời gian chuyển hãng từ 30 – 45 ngày làm việc. Airpods lỗi bộ phận nào sẽ đổi bộ phận đấy | 07 ngày đầu tiên | 12 tháng | TTBH TECHONE |
Các lỗi người dùng : Trầy xước, sứt mẻ, móp méo, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực, chập cháy, quỳ tím bị đổi màu vì bất kỳ lý do gì… | KHÔNG BẢO HÀNH | ||||
AIRPODS, PENCIL, CHUỘT MAGIC MOUSE, BÀN PHÍM APPLE CŨ | Toàn bộ lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | Đổi tương đương. Airpods lỗi bộ phận nào sẽ đổi bộ phận đấy | 07 ngày đầu tiên | 06 tháng | TTBH TECHONE |
Các lỗi người dùng : Trầy xước, sứt mẻ, móp méo, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực, chập cháy, quỳ tím bị đổi màu vì bất kỳ lý do gì… | KHÔNG BẢO HÀNH |
HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH MỞ RỘNG |
BẢO HÀNH SIÊU TỐC (DÀNH CHO MÁY IPHONE/ IPAD MỚI CHƯA ACTIVE, CAT-TBH,DAT-TBH VÀ APPLE WATCH |
– Thời hạn bảo hành: 12 tháng/ 24 tháng (tính từ thời điểm mua máy kèm gói Bảo Hành Siêu Tốc) – Bảo hành siêu tốc 30 ngày – Bảo Hành Siêu Tốc của máy hết hiệu lực ngay khi hoàn tất thủ tục đổi máy (tối đa 1 lần đổi). – Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất và chưa có tác động của người dùng ( tối đa 48h) – Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại TechOne. – Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành theo quy định bảo hành của TechOne trong thời gian bảo hành còn lại. – Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì TechOne cam kết thời gian chờ xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (không tính thứ bảy và chủ nhật) Lưu ý: – Các trường hợp máy bị cấn móp, xước xát, khi nhập lại máy TechOne sẽ trừ phí khách hàng theo quy định nhập máy cũ của cửa hàng. C- hỉ áp dụng thân máy đổi thân máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc… không đổi kèm. – Máy bị tác động lỗi do người dùng (Trầy xước, sứt mẻ, móp méo, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực, chập cháy, quỳ tím bị đổi màu vì bất kỳ lý do gì…) không thuộc diện bảo hành của gói Bảo hành siêu tốc. |
BẢO HÀNH SIÊU TỐC (DÀNH CHO MÁY MACBOOK MỚI) |
– Thời hạn bảo hành: 12 tháng (tính từ thời điểm mua máy kèm gói Bảo Hành Siêu Tốc) – Thời hạn bảo hành: 30 ngày (tính từ thời điểm mua máy kèm gói Bảo Hành Siêu Tốc) – Bảo Hành Siêu Tốc của máy hết hiệu lực ngay khi hoàn tất thủ tục đổi máy (tối đa 1 lần đổi). – Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất và chưa có tác động của người dùng ( tối đa 48h) – Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại TechOne. – Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành theo quy định bảo hành của TechOne trong thời gian bảo hành còn lại. – Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì TechOne cam kết thời gian chờ xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (không tính thứ bảy và chủ nhật) Lưu ý: – Các trường hợp máy bị cấn móp, xước xát, khi nhập lại máy TechOne sẽ trừ phí khách hàng theo quy định nhập máy cũ của cửa hàng. – Chỉ áp dụng thân máy đổi thân máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc… không đổi kèm. – Máy bị tác động lỗi do người dùng (Trầy xước, sứt mẻ, móp méo, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực, chập cháy, quỳ tím bị đổi màu vì bất kỳ lý do gì…) không thuộc diện bảo hành của gói Bảo hành siêu tốc. |
BẢO HÀNH SIÊU TỐC (DÀNH CHO IPHONE CŨ) |
– Thời hạn bảo hành: 3 tháng (tính từ thời điểm mua máy kèm gói Bảo Hành Siêu Tốc) – Thời hạn bảo hành: 12 tháng (tính từ thời điểm mua máy kèm gói Bảo Hành Siêu Tốc) – Thời hạn bảo hành: 24 tháng (tính từ thời điểm mua máy kèm gói Bảo Hành Siêu Tốc) – Không giới hạn số lần đổi máy trong thời hạn bảo hành. – Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất và chưa có tác động của người dùng ( tối đa 48h) – Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại TechOne. – Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì TechOne cam kết thời gian chờ xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (không tính thứ bảy và chủ nhật) – Áp dụng cho những máy iphone mua bảo hành siêu tốc từ 01.05.2023, khách hàng sẽ được thay kính miễn phí mặt lưng sau 1 lần (mua gói siêu tốc 12 tháng trở lên), giảm giá thay màn hình 20% với trường hợp rơi vỡ chảy mực (1 lần). Lưu ý: – Các trường hợp máy bị cấn móp, xước xát, khi nhập lại máy TechOne sẽ trừ phí khách hàng theo quy định nhập máy cũ của cửa hàng. – Chỉ áp dụng thân máy đổi thân máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc… không đổi kèm. – Sau khi sửa chữa 1 trong 2 trường hợp trên thì máy sẽ hết bảo hành ngay tại thời điểm đó, chấm dứt bảo hành tất cả các lỗi khác. Áp dụng cho máy mua siêu tốc từ 1.5.2023 đến khi có thông báo mới. – Máy bị tác động lỗi do người dùng (Trầy xước, sứt mẻ, móp méo, nứt, vỡ, ngấm nước,tì đè, sọc màn, chảy mực, chập cháy, quỳ tím bị đổi màu vì bất kỳ lý do gì…) không thuộc diện bảo hành của gói Bảo hành siêu tốc. |
BẢO HÀNH VÀNG |
– Thời hạn bảo hành: 12 tháng (tính từ thời điểm mua máy kèm gói Bảo Hành Vàng) – Quý khách hàng khi mua gói Bảo hành Vàng được bảo hành với các lỗi ngay cả khi phát sinh lỗi do người dùng: rơi nước, rơi, vỡ, chập cháy nổ… – Bao gồm các quyền lợi của gói Bảo hành tiêu chuẩn (nếu chưa phát sinh lỗi người dùng) Khi phát sinh tai nạn do lỗi người dùng (sứt mẻ, rơi vỡ, rơi nước, cháy nổ …) TechOne tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện cho khách hàng (tối đa 2 lần) – Với mỗi tai nạn, khách hàng chịu phí miễn thường là 10% chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện. – Giá trị hợp đồng bảo hành rơi vỡ, rơi nước bằng tối đa giá trị của máy tại thời điểm khách hàng áp dụng hợp đồng bảo hành Vàng. Tổng chi phí cho 2 lần sửa chữa/ thay thế linh kiện không được vượt quá giá trị của hợp đồng bảo hành rơi vỡ – rơi nước – Trường hợp máy không thể sửa chữa được, tùy vào tình trang hư hỏng của máy, TechOne sẽ hỗ trợ nhập lại như sau: + Máy không bị biến dạng: TechOne sẽ hỗ trợ nhập lại máy với giá trị bằng 70% giá máy cũ tương đương tại thời điểm nhập lại máy. + Máy bị biến dạng nặng (máy không còn hình dạng khung như ban đầu do chèn ép nặng, rơi ở độ cao quá cao, vỡ nát…): TechOne sẽ nhập lại máy với giá trị bằng 50% giá máy cũ tương đương tại thời điểm nhập lại máy – Hợp đồng Bảo hành Vàng của máy hết hiệu lực ngay khi hoàn tất thủ tục nhập lại máy. – Chỉ áp dụng bảo hành thân máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không thuộc quyền lợi gói bảo hành. |
BẢO HÀNH KIM CƯƠNG |
Là gói bảo hành được hưởng tất cả các chính sách bảo hành của gói Bảo hành Vàng và gói Bảo hành Siêu tốc. – Nếu máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất và chưa có tác động do lỗi người dùng, khách hàng sẽ được áp dụng gói Bảo Hành Siêu Tốc. Quý khách vẫn được giữ nguyên quyền lợi của gói Bảo Hành Vàng trong thời hạn bảo hành còn lại của máy – Nếu sản phẩm bị lỗi và đã có tác động do lỗi người dùng, khách hàng sẽ được áp dụng gói Bảo Hành Vàng. Lưu ý: Khi áp dụng gói Bảo Hành Vàng, Quý khách sẽ mất gói Bảo Hành Siêu Tốc. – Tùy vào tình trạng hư hỏng của máy, TechOne sẽ hỗ trợ nhập lại lên đến 80%. |
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM BẢO HÀNH |
1. Phạm vi áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại Hệ thống siêu thị di động TechOne |
2. Quy định đổi trả: Quy định đổi-trả sản phẩm được mô tả rõ theo như bảng bên dưới nhằm mục đích minh bạch thông tin cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng mua hàng tại TechOne |
LOẠI SẢN PHẨM | TÌNH TRẠNG MÁY | THỜI GIAN ĐỔI – TRẢ | ĐỔI MÁY | TRẢ MÁY |
MÁY CÔNG TY | Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | Trong vòng 48 tiếng | Miễn Phí | Trừ 15% |
Sản phẩm Không bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | Trong vòng 48 tiếng | Trừ 15% | Trừ 20% | |
Sau 15 ngày | Trừ 20 % + 3% x số tháng sử dụng | Trừ 25% + 3% x số tháng sử dụng | ||
MÁY NHẬP KHẨU | Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | Trong vòng 48 tiếng | Miễn phí | Trừ 10% |
Sau 15 ngày | Trừ 10 % + 3% x số tháng sử dụng | Trừ 15% + 3% x số tháng sử dụng | ||
Sản phẩm không bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | Trong vòng 48 tiếng | Trừ 15% | Trừ 20% | |
Sau 15 ngày | Trừ 20 % + 3% x số tháng sử dụng | Trừ 25% + 3% x số tháng sử dụng | ||
IMAC VÀ MACBOOK | Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | 15 ngày đầu tiên | 10% | 15% |
Sau 15 ngày | Trừ 15% + 3% x số tháng sử dụng | Trừ 20% + 3% x số tháng sử dụng | ||
Sản phẩm không bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | 15 ngày đầu tiên | 25% | 30% | |
Sau 15 ngày | Trừ 25% + 3% x số tháng sử dụng | Trừ 30% + 3% x số tháng sử dụng | ||
MÁY CŨ | Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | 15 ngày đầu tiên đối với iPhone 7 ngày đầu tiên đối với iPad | Miễn phí | 10% |
Sau 15 ngày đối với iPhone Sau 7 ngày đối với iPad | Miễn phí (lỗi phần cứng trên main không khắc phục được) | Trừ 15% + 3% x số tháng sử dụng | ||
Sản phẩm không bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | 15 ngày đầu tiên đối với iPhone 7 ngày đầu tiên đối với iPad | Miễn phí | 15% | |
Sau 15 ngày đối với iPhone Sau 7 ngày đối với iPad | Trừ 15% + 3% x số tháng sử dụng | Trừ 25% + 3% x số tháng sử dụng | ||
AIRPODS | Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | 07 ngày đầu tiên | Miễn phí | Trừ 10% |
Sau 07 ngày | Trừ 10% + 3% x số tháng sử dụng | Trừ 15% + 3% x số tháng sử dụng | ||
Sản phẩm không bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, chưa có tác động do lỗi người dùng | 07 ngày đầu tiên | Trừ 15% | Trừ 20% | |
Sau 07 ngày | Trừ 20 % + 3% x số tháng sử dụng | Trừ 25% + 3% x số tháng sử dụng |
PHỤ KIỆN | THỜI GIAN BẢO HÀNH |
Dán màn hình, bao da ốp lưng, đồ chơi công nghệ | Không bảo hành |
Phụ kiện khuyến mại | 3 ngày |
Phụ kiện theo máy (củ cáp sạc, tai nghe) | 12 tháng |
Thiết bị mạng, tai nghe bluetooth | 12 tháng |
Sạc dự phòng , sạc ôtô | 12 tháng |
Thẻ nhớ, USB | 12 tháng |
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ |
A. Đối với thân máy | Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua |
B. Đối với hộp máy | Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy. |
C. Phụ kiện và quà khuyến mại (nếu có) | Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng. Tính phí 100% với các phụ kiện không đủ điều kiện nhập lại |
D. Đối với sản phẩm mua trả góp | Áp dụng theo chính sách của Nhà cung cấp dịch vụ trả góp tương ứng |
ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH |
STT | NỘI DUNG | BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN VÀ BẢO HÀNH SIÊU TỐC | BẢO HÀNH VÀNG | BẢO HÀNH KIM CƯƠNG |
1 | Không còn thời gian bảo hành | Không ( Trừ BH trọn đời) | Không | Không |
2 | Máy bị lỗi phần mềm ( kĩ thuật viên khắc phục được tình trạng lỗi máy bằng một số thao tác nghiệp vụ (chạy lại, nâng cấp, reset, cài đặt…) mà không cần phải tháo mở máy ra để sửa chữa) | Không | Không | Không |
3 | Tự ý hack, crack, jaibreck hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp với bất kì cá nhân nào đơn vị nào bên ngoài không phụ thuộc TechOne. | Không | Không | Không |
4 | Có tài khoản iCloud,Google, Samsung Acc, Mi Cloud, Oppo Acc… | Không | Không | Không |
5 | Chân sim gãy,máy bị cong vênh, cong khung… | Không | Không | Không |
6 | Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bất kì cá nhân nào, đơn vị nào mà không thuộc TechOne hoặc nhà sản xuất | Không | Không | Không |
7 | Khách hàng tự gây nên những tình trạng như trầy xước sâu, móp méo, nứt, sứt mẻ, chập cháy ,ngấm nước, ẩm mốc hoặc hóa chất…. | Không | Không | Không |
8 | Màn hình bị lỗi như sọc kẻ màn hình, chảy mực, hay có 1-2 điểm sáng hoặc điểm đen | Không | Không | Không |
9 | Máy bị biến dạng không thể xác định được nguồn gốc máy xuất bán từ TechOne | Không | Không | Không |
10 | Máy bị bong tróc sơn (Nếu SP chỉ duy nhất lỗi tróc sơn ) | Không | Không | Không |
11 | Không bảo hành những lỗi do phần mềm bên thứ 3 gây ra (chất lượng cuộc gọi kém do sim sóng nhà mạng, do đường truyền internet kém; máy bị giật lác, nóng máy khi sử dụng các game đồ họa, facebook…) | Không | Không | Không |
Xem chi tiết: Tại đây
Phụ kiện theo máy thì chính sách bảo hành sẽ như thế ạ
Em Chào Anh Tuyến, phụ kiện theo máy như củ cáp sạc, tai nghe sẽ được bảo hành trong 12 tháng ạ.