[UPDATE] CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ 2020 (Áp dụng từ 28/09/2020)
HỆ THỐNG SIÊU THỊ DI ĐỘNG TECHONE
1. Chính sách bảo hành
1.1 Chính sách bảo hành Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop
Lưu ý: Đã có rất nhiều sản phẩm như iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, AirPods…mới nguyên seal chưa active sau khi được active tại Việt Nam thì không còn đủ 12 tháng bảo hành theo thời gian tiêu chuẩn của Apple. Do thời gian lưu kho lâu, vận chuyển giữa các khu vực địa lý xa nhau mất nhiều thời gian… Mà Apple lại tự động kích hoạt online sau 03 tháng kể từ ngày xuất xưởng nên đã sảy ra tình trạng đó. Đây là rủi ro bất khả kháng mà TechOne không thế kiểm soát được, kính mong được quý khách thông cảm.
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng TechOne sẽ chịu trách nhiệm bảo hành đủ 12 tháng theo chính sách bảo hành của TechOne cho sản phẩm đó tính từ ngày khách hàng mua máy.
1.2 Chính sách bảo hành phụ kiện
1.3 Hợp đồng dịch vụ bảo hành mở rộng
1.4 Điều kiện từ chối bảo hành
2. Chính sách đổi trả sản phẩm
2.1 Phạm vi áp dụng
Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại Hệ thống siêu thị di động TechOne
2.2 Quy định đổi trả sản phẩm
Quy định đổi-trả sản phẩm được mô tả rõ theo như bảng bên dưới nhằm mục đích minh bạch thông tin cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng mua hàng tại TechOne
2.3 Điều kiện đổi trả
Bình luận:
Phụ kiện theo máy thì chính sách bảo hành sẽ như thế ạ
Em Chào Anh Tuyến, phụ kiện theo máy như củ cáp sạc, tai nghe sẽ được bảo hành trong 12 tháng ạ.