Trang chủ » Viber “thống trị” thị trường ứng dụng tin nhắn Việt với 3,5 triệu người dùng

Viber “thống trị” thị trường ứng dụng tin nhắn Việt với 3,5 triệu người dùng

09/04/2019 418 lượt xem

 

Trong cuộc chiến truyền thông giữa các ứng dụng nhắn tin tại Việt Nam, có một "kẻ im hơi lặng tiếng" mang tên Viber.

 

 

Viber vừa đạt được cột mốc 3,5 triệu người dùng tại Việt Nam. Bên cạnh việc Whatsapp không tiết lộ con số người dùng mình hiện có, có vẻ Viber đang đánh bại mọi đối thủ khác tại thị trường Việt (Mới đây, cả Line và KakaoTalk đều công bố họ đạt được 1 triệu người dùng).

 

Để tìm hiểu về chiến lược của Viber tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã trò chuyện với CEO của Viber Media, Talmon Marco. Anh cho hay mỗi ngày Viber đón nhận khoảng 20.000 người dùng mới và riêng trong tháng Hai này con số người dùng mới đã tăng thêm 500.000. Do đâu mà Viber đạt được con số tăng trưởng chóng mặt này?

 

Marco giải thích:

 

"Chúng tôi không nhìn nhận tháng Hai như một tháng "bùng nổ chóng mặt" mà coi nó là một sự tăng trưởng liên tiếp. Ví dụ, tháng Một chúng tôi có 390.000 người dùng mới, con số của tháng Mười hai là 360.000, tháng Mười một 290.000 – con số này ngày càng tăng lên, như bạn thấy đó. Dự đoán, trong tháng Ba, con số này sẽ tăng lên 600.000."

 

Những  con số ấn tượng này được coi là một thành công lớn của Viber khi dường như đây là ứng dụng "im hơi lặng tiếng" nhất trước giới truyền thông nhất khi so sánh với các đối thủ như Zalo, Line hay KakaoTalk.

 

Marco cũng cho hay, ở Việt Nam tỉ lệ kích hoạt Viber trên nền tảng iOS cao hơn Android, tuy nhiên con số chênh lệch là không đáng kể.

 

Thêm một tin mừng cho người dùng Việt Nam đó là ở phiên bản Viber 3.0 tới, ứng dụng này sẽ chính thức hỗ trợ Tiếng Việt.

0 0 Bình chọn
Article Rating

Bình luận:

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • 15250
    Người truy cập hàng ngày
  • 457000
    Người theo dõi trên fanpage
  • 50000
    Người subscriber trên Youtube
  • 100
    Sản phẩm bán ra mỗi ngày
Chat facebook
0
Nhấn vào đây để bình luận.x
()
x