Trang chủ » Thương hiệu đắt giá nhất hành tinh gọi tên Apple

Thương hiệu đắt giá nhất hành tinh gọi tên Apple

09/04/2019 629 lượt xem

Thương hiệu đắt giá nhất hành tinh gọi tên Apple

Thương hiệu không chỉ là các mác để người dùng nhớ đến mà còn là một chiến thuật cạnh tranh khôn ngoan của nhiều người hùng trong lĩnh vực công nghệ. Vừa mới đây, bảng xếp hạng của tạp chí Forbes về những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh đã gọi tên Apple ở vị trí đầu bảng. Điều này cho thấy, trước sự bùng nổ mạnh mẽ của nhiều thương hiệu khác thì Apple vẫn luôn là đàn anh đứng đầu và khó ai có thể sánh kịp.

Thương hiệu táo đã trở thành cái tên cao cấp ai cũng biết đến

Với lần thứ 5 chiếm giữ danh hiệu này thì Apple đã chứng minh một sự thật không chỉ mang tính tạm thời mà còn minh chứng mình là một chiến binh hùng mạnh trên lĩnh vực thiết bị, công nghệ. Theo Forbes thì giá trị thương hiệu Apple đạt mức 124,2 tỷ USD, cao hơn 19% so với năm ngoái, đây thật sự là một con số ấn tượng và khó ai có thể vượt mặt khi mà vị trí thứ 2 Microsoft chỉ chiếm 63 tỷ USD.

Tài sản khổng lồ của Apple khiến các thương hiệu khác phải dè chừng

Bên cạnh giá thương hiệu đắt nhất thì Apple còn sở hữu những con số khủng như tài sản hiện tại là khoảng 700 tỷ USD, gấp đôi cả Google hay Microsoft. Apple còn được mệnh danh là thương hiệu cao cấp không cần quảng cáo khi mất chỉ 1,2 tỷ USD cho lĩnh vực truyền thông, trong khi người cạnh tranh lớn là Samsung lại mất đến gần 4 tỷ USD.

iPhone là một trong những cuộc cách mạng thành công của Apple

Nếu là một người thường xuyên theo dõi sự phát triển của thiết bị điện tử, điện thoại thì chắc chắn không ai có thể quên được 4 cuộc cách mạng công nghệ thành công từ Apple là đây cũng là một trong những mốc đánh dấu sự phát triển và khẳng định uy tín thương hiệu trên thế giới với sự xuất hiện lần lượt của iPhone, iPad, iPod và iTune. Không dừng lại ở đó, hiện tại giới công nghệ và fan của Apple còn đang đón nhận thêm một cuộc cách mạng mới của hãng này đó chính là chiếc SmartWatch, với các phản hồi đa chiều thì chắc chắn một lần nữa, Apple không cần quảng cáo mà vẫn có thể biến thương hiệu của mình trở thành cái tên được nhắc đến không ít lần trên báo chí và truyền thông.

Hy vọng Apple Watch cũng sẽ cho trái ngọt

Có thể nói, ưu thế mạnh mẽ khi tạo cho mình một thương hiệu cao cấp, Apple không chỉ dễ dàng quảng bá sản phẩm mới mà họ hoàn toàn có khả năng tăng thị phần hoặc tăng giá bán sản phẩm của mình nhanh chóng. Người dùng hoàn toàn tin tưởng và chọn Apple mặc dù những sản phẩm khác có cùng chất lượng đơn giản vì đẳng cấp mà thương hiệu này sẽ mang lại cho người sở hữu thiết bị đó cao hơn rất nhiều so với hãng khác.

Trước những dự đoán về việc ngôi vị bị chiếm chỗ bởi các thương hiệu khác thì Apple lại một lần nữa im lặng khẳng định vị thế của mình. Không quảng bá rầm rộ, không có nhiều ưu đãi nổi bật, tất cả những gì Apple làm chỉ là đẳng cấp và sự thông minh. Hẳn nhiên, với danh hiệu thương hiệu đắt giá nhất này thì Apple sẽ lại là một trong những cái tên được nhiều người nghĩ đến và mong muốn sở hữu trong thời gian tới đây của hầu hết các khách hàng trên toàn thế giới.

0 0 Bình chọn
Article Rating

Bình luận:

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • 15250
    Người truy cập hàng ngày
  • 457000
    Người theo dõi trên fanpage
  • 50000
    Người subscriber trên Youtube
  • 100
    Sản phẩm bán ra mỗi ngày
Chat facebook
0
Nhấn vào đây để bình luận.x
()
x