Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển

Khách hàng khi mua Smartphone, máy tính bảng, phụ kiện…tại TechOne có nhu cầu được ship hàng (giao hàng tận nhà) vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng theo đường dây nóng 1900.6026 ext 1 hoặc 083.537.5555 để được nhân viên tư vấn chi tiết.

1. TechOne nhận giao hàng tận nơi tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Chi phí giao nhận có thể miễn phí hoặc tính phí phụ thuộc vào phạm vi sinh sống của khách hàng.

2. TechOne chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng của quý khách khi đã cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

3. Cam kết tất cả hàng hóa được cung cấp đến quý khách đúng với các thông tin đăng tải trên website (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức).

A – ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐẶT MÁY HOẶC MUA MÁY TỪ XA:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng
– KH để lại thông tin cụ thể để NVBH liên hệ
– Gọi điện qua tổng đài 1900.6026 hoặc hotline 083.537.5555 để đặt hàng
– Nhắn tin vào website/fanpage/zalo của TechOne để yêu cầu đơn hàng.

Quý khách cần cung cấp chính xác:
1. Họ tên đầy đủ (đúng như trên CCCD)
2. Số điện thoại chính
3. Địa chỉ giao hàng: Chi tiết và chính xác

Trường hợp, quý khách không nhận trực tiếp thì cần cung cấp đầy đủ thông tin người đặt hàng và người nhận hàng:
– Họ và tên đầy đủ người đặt & người nhận
– Số điện thoại của người đặt & người nhận
– Địa chỉ giao hàng: Chi tiết và chính xác

Bước 2: Khách hàng cọc và xác nhận với nhân viên:

Quy định giá trị đặt cọc như sau:

Giá trị sản phẩmGiá trị cọc
< 10 triệu đồng500.000đ
10 triệu – 20 triệu1.000.000đ
20 triệu – 25 triệu2.000.000đ
>25 triệu50 % giá trị đơn hàng

 Qúy khách vui lòng chuyển khoản vào tài khoản công ty của TechOne. Sau đó chụp lại màn hình chuyển khoản thành công và liên hệ với TechOne để xác nhận.

        Nội dung chuyển khoản: COD – SĐT người mua  – Tên khách hàng

LƯU Ý:
+ Đơn hàng thành công khi nhân viên của TechOne gọi điện xác nhận.
+ Sau khi xác nhận đơn hàng, quý khách vui lòng chờ thời gian vận chuyển từ  khoảng 3 – 7 ngày (không tính chủ nhật và ngày lễ Tết).
+ KH vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ.

Bước 3: Techone gửi hàng
Đóng gói và bàn giao cho đơn vị vận chuyển Viettel Post và gửi khách hàng mã vận đơn để theo dõi tiến trình đơn hàng (có quay lại Video)

Bước 4: Nhận hàng và thanh toán
– Khách hàng đồng kiểm với bưu tá khi nhận hàng:
– Hộp carton bọc hàng không có dấu hiệu bị rạch
– Phiếu bán hàng đúng thông tin
– Seal hộp và máy không có dấu hiệu bị rạch (đối với hàng mới 100%)
– Thông số IMEI/Serial, màu sắc, dung lượng trên vỏ hộp đúng với hàng đã đặt
– Các quà tặng kèm theo (nếu có)
– Sau đó khi thanh toán hết số tiền còn lại, khách hàng có thể sử dụng

Để đảm bảo quyền lợi rất mong KH sẽ quay và lưu lại video bóc seal và active máy.
Quý khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ: 1900.6026 ext 1 hoặc 083.537.5555 để gặp tư vấn viên của TechOne chúng tôi.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

➢ TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ 1900 6026

Mua hàng Online:1900 6026 ext 1 – Hotline: 083 537 5555

Mua hàng Trả Góp HN: 1900 6026 ext 2 – Hotline: 083 537 5555

Mua hàng Dự án: 085 648 3333

Trung tâm Bảo Hành: 1900 6026 ext 3

Góp ý khiếu nại: 083 433 2222

 

Tháng 4 – Sale to Mừng tết độc lập Nhận Quà tới 1.975.000

Zalo
Messenger
Chat ngay
Gọi ngay
Bản đồ
Fanpage