Mua hàng Online rẻ hơn gọi 1900.6666 - Trung Tâm Bảo Hành 1900.6026

TechOne Trên Youtube

 

 

 

 


 

 

Techone trên Facebook

Quảng cáo

Bảo hành CareOne Plus

1. Định nghĩa/Phạm vi quyền lợi “CareOne Plus Bảo hành toàn diện”

a. CareOne Plus

“CareOne Plus – Bảo hành toàn diện” là sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ ,Gia hạn bảo hành năm 2 CareOne Plus(bảo vệ bên trong) và Bảo hành rơi vỡ, ngấm nước năm 1 (bảo vệ bên ngoài). CareOne Plus áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại công ty ( Samsung, Sony, HTC, Nokia, Blackberry, Asus….) được mua mới tại TechOne, giúp bạn bảo vệ điện thoại trước các tai nạn bất ngờ như rơi vỡ, bị đổ chất lỏng... Bên cạnh chính sách bảo hành từ nhà sản xuất, điện thoại của bạn còn được bảo hành lâu hơn với phụ tùng chính hãng, không giới hạn số lần sửa chữa, được thay mới với những lỗi không thể khắc phục, không phải trả phí khi thay mới và bảo hành toàn diện tại Trung tâm bảo hành uy tín tại TechOne. Đặc biệt, CareOne Plus còn có thể chuyển nhượng khi điện thoại có chủ sở hữu mới.

b. Phạm vi quyền lợi CareOne Plus (bao gồm 02 quyền lợi)

- Quyền lợi Bảo hành mở rộng CareOne Plus:

Kéo dài phạm vi bảo hành cho các hỏng hóc về cơ và điện thêm 1 năm bắt đầu từ sau ngày hết hạn của bảo hành của nhà sản xuất và kết thúc vào ngày hết hạn của Hợp đồng Dịch vụ sửa chữa toàn diện tương ứng.

- Quyền lợi Tổn thất bất ngờ (bao gồm Tổn thất do chất lỏng):

Bảo hành cho các hỏng hóc về điện và cơ gây ra do Tổn thất bất ngờ, bao gồm cả sự cố đổ chất lỏng bất ngờ hoặc bị vỡ màn hình của sản phẩm trong thời gian hiệu lực của Hợp đồng Dịch vụ Sửa chữa toàn diện. Tổn thất bất ngờ (bao gồm Tổn thất do chất lỏng) có nghĩa là hành động bạo lực, hoặc tác động từ bên ngoài, dẫn đến bị gãy vỡ vật lý, sự hư hỏng hoặc ngừng hoạt động đối với sản phẩm, mà không đoán trước được, bất ngờ, không có suy tính trước, và xảy ra độc lập với các nguyên nhân khác. 

2. Giá dịch vụ

SẢN PHẨM

GIÁ TRỊ MÁY(VNĐ)

GIÁ BÁN LẺ
CARE
ONE PLUS (VNĐ)

ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG:
Samsung, Sony, HTC,Nokia, Blackberry, Asus

Áp dụng hàng chính hãng

0 - 2,500,000

149,000

2,500,001 - 4,000,000

219,000

4,000,001 - 5,000,000

299,000

5,000,001 - 6,500,000

379,000

6,500,001 - 7,500,000

419,000

7,500,001 - 10,000,000

599,000

10,000,001 - 15,000,000

699,000

15,000,001 - 25,000,000

899,000

 

3. Các câu hỏi thường gặp

a. “CareOne Plus – Bảo hành toàn diện” áp dụng cho sản phẩm nào?

- Tất cả các dòng điện thoại công ty chính hãng (Samsung, Sony, HTC, Nokia, Blackberry, Asus….) mua mới tại siêu thị TechOne, còn bảo hành chính hãng 12 tháng đều có thể mua sản phẩm này.

b. Tôi được lợi gì khi mua  “CareOne Plus – Bảo hành toàn diện” này?

- Khi mua gói “CareOne Plus – Bảo hành toàn diện”, Anh/Chị sẽ an tâm vì Điện thoại của mình sẽ được sửa chữa miễn phí khi bị rơi vỡ bất ngờ, bị đổ chất lỏng trong năm đầu tiên và được bảo hành chính hãng thêm 12 tháng sau khi hết bảo hành của nhà sản xuất.

c. Tôi được lợi gì khi mua “CareOne Plus – Bảo hành toàn diện” thay vì mua Bảo hành CareOne Standard?

- “CareOne Plus – Bảo hành toàn diện” là sự tổng hợp của hai gói bảo hành trên và  Anh/Chị được hưởng quyền lợi của cả 02

d. Tôi có thể mua “CareOne Plus – Bảo hành toàn diện” này ở cửa hàng khác không?

- “CareOne Plus – Bảo hành toàn diện” chỉ dành cho sản phẩm của TechOne, Anh/chị có thể mua sản phẩm này tại tất cả các trung tâm trực thuộc Hệ thống TechOne

e. Nếu tôi bán Điện thoại cho người khác thì “CareOne Plus – Bảo hành toàn diện” còn giá trị hay không?

- Anh/Chị có thể chuyển nhượng cho chủ mới mà không cần giấy tờ hay thủ tục gì. Chỉ cần liên hệ Tổng đài 1900.6666 để thông báo và cập nhật thông tin chủ mới.

f. Nếu Điện thoại của tôi bị hư hỏng nhiều lần thì tôi có được sửa chữa miễn phí không?

- Anh/Chị được sửa chữa và thay thế linh kiện bị hỏng, không giới hạn số lần trong thời gian “CareOne Plus – Bảo hành toàn diện” có hiệu lực, cho đến khi  tổng chi phí sửa chữa bằng với giá sản phẩm mua ban đầu ghi trên trên hóa đơn.

g. Trong trường hợp Điện thoại bị hỏng nặng, không thể sửa được thì tôi có được thay bằng máy mới hay không?

- Trong trường hợp này, Anh/Chị sẽ được thay mới thiết bị giống thiết bị cũ hoặc thiết bị khác có giá trị tương đương.

h. Khi được thay thế Điện thoại mới thì tôi có phải đóng phí miễn thường hay không?

- Anh/chị không phải đóng bất kì khoảng chi phí nào khi được sửa chữa hay thay thế sản phẩm mới.

k. Những trường hợp nào tôi sẽ bị từ chối bồi thường?

- Anh/chịsẽ bị từ chối bồi thường khi:
+ Hết thời gian hiệu lực của “CareOne Plus – Bảo hành toàn diện”: Bảo hành rơi vỡ, ngấm nước năm 1 và gia hạn bảo hành năm thứ 2 (CareOne Plus) tính từ thời điểm mua sản phẩm.

 

4. Quy trình bảo hành: