Mua hàng Online Giá rẻ hơn gọi ngay 1900 6666 - Trung Tâm Bảo Hành 1900 6026

 

TechOne Trên Youtube

 

 

 

 


 

 

Techone trên Facebook

Quảng cáo

Quy trình bảo hành

       

HỆ THỐNG SIÊU THỊ DI ĐỘNG TECHONE

     QUY ĐỊNH BẢO HÀNH  ĐIỆN THOẠI - MÁY TÍNH BẢNG - LAPTOP

1. Đối với sản phẩm bảo hành chính hãng

     Quý khách vui lòng bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính hãng được uỷ quyền.

2. Đối với sản phẩm bảo hành tại TechOne

    2.1 - Điều kiện bảo hành:

            - Sản phẩm bán ra bởi Hệ thống siêu thị TechOne, còn thời hạn bảo hành , còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo "Phiếu xuất hàng , phiếu bảo hành , hóa đơn VAT "

            - Sản phẩm bị hỏng hóc hoặc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

            - Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nếu không khắc phục được tại trung tâm bảo hành sẽ được đổi sản phẩm tương đương. Khi đổi thời hạn bảo hành của thiết bị cũ sẽ chuyển sang thiết bị mới.

 2.2 - Trường hợp không được bảo hành:

        - Tem bảo hành bị rách , chấp vá , bị dán đè hoặc bị sửa đổi .

       - Máy hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

       - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý Hack/crack, jaibreak hoặc cài đặt phần mềm Uproom không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Hệ thống siêu thị TechOne

      - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên.

     - Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất; Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.

 2.3 - Thời hạn bảo hành :

        - Sản phẩm mới : Thân máy bảo hành 12 tháng, phụ kiện kèm theo sản phẩm bảo hành 01 tháng, không bảo hành tai nghe

        - Sản phẩm cũ: Thân máy bảo hành 06 tháng, phụ kiện kèm theo sản phẩm bảo hành 01 tháng, không bảo hành tai nghe

 2.4 - Địa điểm tiếp nhận bảo hành tại Hệ Thống Siêu Thị  TechOne:

           - 113 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội              Tel: 1900 6026 ext: 1

           - 81 CMT8 - Q.1 - TP.HCM                             Tel: 1900 6026 ext: 2

           - Thời gian tiếp nhận bảo hành : Từ 8h30’ – 18h các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, các ngày nghỉ lễ theo quy định) .

Tổng đài hỗ trợ :  1900.6666

 2.5 - Thời gian trả máy bảo hành:

       

HÀNG CHÍNH HÃNG

ASUS

1 - 2 tuần

2 - 4 tuần: Trong trường hợp đổi máy

Nokia

5 - 10 ngày

Chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện

Samsung

HTC

LG

Sony

Blackberry

5 - 10 ngày: Trong trường hợp lỗi linh kiện

60 ngày : Trong trường hợp lỗi trên main

Apple

7 - 15 ngày: Đối với hàng FPT

20 ngày: Đối với hàng VinaPhone, Viettel

HÀNG TECHONE

Loại 1: Thay thế linh kiện đơn giản

1 - 3 ngày

Loại 2: Lỗi trên Main

3 - 10 ngày

- Hàng TechOne: Sau 20 ngày bảo hành, nếu không thể khắc phục được lỗi, TechOne sẽ đổi máy với tình trạng tương đương hoặc nhập lại với mức giá theo quy định của TechOne .

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH :

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH IPHONE CHÍNH HÃNG

1. Các trường hợp được thay thế PART ( linh kiện)

Danh sách Part

                                     Module máy

 

 iP- 5

 

iP- 5S

 

iP- 6

 

iP6-Plus

 

iP-6S

 

iP-6S Plus

Home Button

(Phím Home)

 

 

 

 

 

Rear Camera (Camera)

 

 

 

 

 

Speaker (Loa ngoài)

        

 

 

 

Receiver (Loa trong)

Battery (Pin)

Vibe Motor

(Bộ rung)

 

 

 

 

SIM Tray

(Khay sim)

 

 

iSight Camera

 

 

 

 

 

2.Nhận biết tình trạng và phương án thay thế

                                         Sản phẩm lỗi

   Part thay thế

Nút Home – Không hoạt động khi bấm

Cáp phím HOME

Không thể xem ảnh trong ứng dụng camera

Camera sau

Không thể chuyển giữa Camera trước và sau

Ảnh hoặc Video không cho đúng màu thực

Ảnh hoặc Video có những đường hoặc dải màu

Ảnh hoặc Video có những đốm, vết

Ảnh hoặc Video bị mờ, nhạt

Đèn Flash không hoạt động hoặc mờ khi dùng Camera sau

Những hiện tượng liên quan đến loa ngoài

Loa trong

Không có âm thanh

Những hiện tượng liên quan đến loa trong

Loa ngoài

Không có âm thanh

Pin bị lỗi khi test (Pin được test bằng phần mềm hoặc qua quá trình sử dụng tại nơi nhận máy)

 

Bộ rung kêu to hơn bình tường hoặc không thẳng hàng

Bộ rung

Bộ rung không hoạt động trong chế độ “Yên lặng”

Không thể tháo khay sim

Khay sim

3.Các trường hợp được đổi máy

                    Điều kiện đổi

                Các lỗi được đổi

- Thân máy: Không bị va chạm với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, rơi vỡ, nứt, ẩm mốc;

- Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền;

- Màn hình: Không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên;

- Các phím chức năng: Không bị nứt vỡ, bị liệt hoặc không có tác dụng khi sử dụng;

- Phần mềm: Máy không có dấu hiệu tự hack (root); Máy phải được đăng xuất hoặc cung cấp được mật khẩu để thoát tài khoản iCloud và tài khoản bảo mật khác.

- Hỏng wifi, hỏng bluetooth

- Máy bị mất nguồn hoặc nguồn chập chờn sử dụng hay bị tắt nguồn

- Máy bị mất sóng di động, wifi hoặc có wifi, sóng yếu không sử dụng được

- Máy không nhận sim

- Lỗi Jack tai nghe 3.5mm

- Lỗi camera trước không có hình ảnh hoặc bị mờ

- Lỗi cảm biến ánh sáng

- Máy hay bị treo không sử dụng được

- Máy bị treo hình cáp kết nối

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM PHỤ KIỆN

I.Phạm vi áp dụng

  - Áp dụng: Dành cho tất cả sản phẩm là phụ kiện được bán tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Hệ thống siêu thị di động TechOne

II.Chính sách bảo hành

  1.Điều kiện bảo hành

   Các sản phẩm phụ kiện do Hệ thống siêu thị di động TechOne kinh doanh được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:

    - Có phiếu mua hàng , phiếu bảo hành.

    - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu mua hàng).

    - Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của công ty và theo quy định của nhà sản xuất.

    - Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v...

 2.Điều kiện từ chối bảo hành

    Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

     - Sản phẩm đã bị tự ý tháo máy, can thiệp sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Hệ thống siêu thị di động TechOne.

    - Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét ăn mòn, bị biến dạng sản phẩm .

    - Sản phẩm bị hư hại do dùng sai quy cách không theo hướng dẫn của NSX hoặc do lỗi của người sử dụng.

    - Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước hoặc trầy xước, nứt hoặc do quá trình khách hàng tự vận chuyển.

    - Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.

 3.Thời hạn và hình thức bảo hành

Loại sản phẩm

Thời gian nhận 1 đổi 1

Thời gian nhận BH, sửa chữa

- Dán màn hình/ Phủ bàn phím, Phủ Nano/ Ốp lưng, bao da, túi, đồ chơi công nghệ

Không đổi trả

Không bảo hành

- Phụ kiện khuyến mại

3 ngày

Không bảo hành

- Thiết bị mạng, Phụ kiện bóc kèm máy, Loa di động, tai nghe Bluetooth

7 ngày

1 năm

- Các loại cáp, củ sạc, tai nghe dây, bàn phím Bluetooth, Đế sạc, Ổ cắm điện

15 ngày

1 năm

- Sạc dự phòng, USB, Sạc ôtô

1 tháng

1 năm

- Thẻ nhớ

1 năm

2 năm

- Phụ kiện chính hãng Apple 

6 tháng

1 năm

III.Một số lưu ý :

- Không áp dụng cho phụ kiện tặng kèm máy, sản phẩm khuyến mại và các phụ kiện thuộc chương trình giảm giá & thanh lý.

- Các chi phí phát sinh khác thì được định giá theo giá quy định của Hệ thống di động  TechOne hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

Danh sách các trung tâm bảo hành chính hãng:

Vui lòng xem trên website: http://www.techone.vn/info/86/trung-tam-bao-hanh.html